Đây là một phần trong toàn bộ hệ thống marketing mà chúng tôi sử dụng để tạo ra hàng triệu đô mỗi năm. Trước đây chúng tôi từng bán toàn bộ hệ thống này với giá 250 triệu. Vừa mới gần đây, chúng tôi quyết định chuyển giao miễn phí toàn bộ hệ thống marketing của mình cho 30 người phù hợp. Bạn có muốn nhận được chuyển giao toàn bộ hệ thống này miễn phí?
Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc làm cách nào để biến một sự kiện như ngày sinh nhật của bản thân, hoặc một dịp lễ Tết hay ngày kỷ niệm nào đó thành một dịp đặc biệt không chỉ đem lại niềm vui mà còn mang về doanh thu đột phá?
Cùng tôi khám phá quá trình tạo ra một chiến lược marketing "thần thánh" qua bài viết chi tiết dưới đây.
Trước hết, hãy bắt đầu bằng việc tạo ra một hệ thống thu hút khách hàng tiềm năng qua nền tảng Landing Page. Đây là bệ phóng đầu tiên giúp "bắt mắt" khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Landing Page của tôi không chỉ đơn giản là một trang thông tin mà nó còn là bản hòa ca chứa đựng sự sáng tạo và thông điệp marketing tinh tế.
Tất nhiên, có một "người bạn" không thể thiếu đó chính là chiến dịch Remarketing.
Chúng ta sẽ không để bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào rời đi mà không để lại "dấu vết".
Và không chỉ có vậy, bạn có biết rằng khi sử dụng video trong marketing, thông điệp của bạn sẽ có sức lan tỏa gấp nhiều lần không? Tôi đã dành không biết bao nhiêu giờ để tập trung sản xuất những video ngắn, nhưng chứa đựng tin cậy và sức hút, nó như một lời mời khéo léo đầy quyến rũ mà không ai có thể từ chối.
Để có thể xây dựng được Landing Page và hệ thống thu hút khách hàng tôi sử dụng công cụ Funnel CRM. Bạn có thể tìm hiểu nó ở đây.
Khi đã thu hút được sự chú ý từ phía khách hàng, giai đoạn tiếp theo là chuyển hóa sự chú ý đó thành hành động mua hàng.
Bên cạnh đó, việc tận dụng các kênh như Email và Zalo trong quá trình này cũng giúp thông báo hiệu quả cho khách hàng về thời gian và điều kiện của chương trình ưu đãi, từ đó tối đa hoá doanh số bán hàng.
Tưởng tượng bạn mở hòm thư và một tin nhắn độc, lạ từ chúng tôi hiện ra, điểm qua những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tôi đã xây dựng kịch bản email rất cẩn thận, kết hợp cảm xúc với thông tin chi tiết, qua đó tạo ra sự háo hức không thể chờ đợi trong lòng khách hàng.
Nhưng trò chơi marketing của tôi không dừng lại ở đây. Cùng với các tin nhắn Zalo được cá nhân hóa, tôi dùng chúng để thổi một làn gió mới vào mối quan hệ với khách hàng - hiện đại, trực tiếp và cực kỳ cá nhân.
Để có thể xây dựng được chuỗi Automation phục vụ chiến dịch này bạn có thể sử dụng phần mềm Funnel CRM. Bạn có thể tìm hiểu nó ở đây.
Sau khi thu hút khách hàng tiềm năng thành công, đã đến lúc để "kết nối". Tôi đã tổ chức một loạt các webinar trước ngày chính thức mở bán, nơi mà từng chi tiết, từng lợi ích của sản phẩm được trình bày sinh động. Đây không chỉ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm, mà còn là một sân khấu để khách hàng kết nối với thương hiệu trên một cấp độ sâu hơn.
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết mức độ tương tác và "bất ngờ" mà những webinar này mang lại. Chúng là đòn bẩy mạnh mẽ giúp khách hàng từ "còn đang nghĩ" bước qua ranh giới và trở thành "đã sẵn sàng" để mua sản phẩm.
Hành trình cùng khách hàng không kết thúc sau khi họ rời khỏi chiến dịch marketing của bạn. Giai đoạn Follow-up là giai đoạn tôi chăm sóc ngọn lửa đã thắp lên trong lòng khách hàng.
Bạn có biết rằng một việc làm nhỏ như gửi một Email cảm ơn sau mua hàng có thể làm mối quan hệ với khách hàng trở nên khăng khít hơn không?
Đúng vậy, tôi đã không ngừng gửi thông điệp đến những khách hàng thân thiết, cả những người không thể tham gia cũng như những ai đã đồng hành cùng chúng tôi.
Tôi muốn họ cảm thấy mình là một phần quan trọng của hành trình này.
Không có bất kỳ công thức nào là hoàn hảo ngay từ lúc bắt đầu. Nhưng bí mật để chiến lược marketing của tôi mang lại kết quả là sự không ngừng tinh chỉnh và thử nghiệm.
Tôi đã học được rằng mỗi sự kiện, mỗi khách hàng đều mang một dấu ấn khác biệt. Và như một nhà phù thủy đích thực, bạn phải biết cách pha trộn nguyên liệu để tạo ra "phép thuật" riêng của mình.
Cuối cùng, những kết quả kinh ngạc mà tôi đạt được, có thể bạn đã thấy qua những con số biết nói, nhưng qua bài viết này, tôi muốn bạn cảm nhận được tinh thần, niềm đam mê và cả tâm huyết tôi đã đổ vào từng bước đi của chiến lược.
Tôi tin rằng, bất kể thách thức nào, với lòng kiên trì và khao khát học hỏi, bạn cũng sẽ tạo được những dấu ấn đặc biệt trên hành trình marketing của mình.
Bạn đã sẵn sàng viết nên câu chuyện marketing của riêng mình chưa? Hãy để những kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn.
Sớm gặp bạn ở những chia sẻ tiếp theo.
Đây là một phần trong toàn bộ hệ thống marketing mà chúng tôi sử dụng để tạo ra hàng triệu đô mỗi năm. Trước đây chúng tôi từng bán toàn bộ hệ thống này với giá 250 triệu. Vừa mới gần đây, chúng tôi quyết định chuyển giao miễn phí toàn bộ hệ thống marketing của mình cho 30 người phù hợp. Bạn có muốn nhận được chuyển giao toàn bộ hệ thống này miễn phí?
Sau 3 lần đạt doanh thu 1M$/năm và năm vừa qua đạt 4,2M$/năm, chúng tôi quyết định đóng gói và chia sẻ toàn bộ chiến lược này để bạn có thể áp dụng.
Để đảm bảo hiệu chiến lược quả với bạn, chúng tôi tặng miễn phí 1 buổi tư vấn hoạch định chiến lược phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn cùng với chuyên gia.
Bạn muốn tìm hiểu thông tin chương trình đào tạo marketing online chuyên sâu của Rainmaker, đây là nơi tiết lộ chi tiết toàn bộ mọi thứ để bạn có thể bắt đầu.
Nơi bạn có thể tìm hiểu những câu chuyện thành công, tương tác, học hỏi và trao đổi với những thành viên khác về marketing, bán hàng và những chiến lược hiệu quả để phát triển công việc kinh doanh của bạn.
Chúng tôi giúp bạn có được chiến lược và cách thức triển khai marketing & bán hàng hiệu quả và phù hợp nhất từ đó bạn có thể đạt được mục tiêu kinh doanh, và có cuộc sống mà bạn mơ ước.
Tham gia vào cộng đồng nơi nhận được những chia sẻ, bài học, chiến lược từ chúng tôi và kết nối với những người kinh doanh khác...
Công ty TNHH Rainmaker GeniusĐịa chỉ: HA2-173, đường Hải Âu 2, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.
Email liên hệ: [email protected]
Hotline: 0943.20.6688
Chúng tôi không tin vào những chương trình làm giàu nhanh. Chúng tôi tin vào làm việc chăm chỉ, thêm giá trị và phục vụ nhiều người. Như một sự bắt buộc của pháp luật, chúng tôi không thể và cũng không đưa ra bất cứ đảm bảo nào về khả năng đạt được kết quả hoặc kiếm được bất cứ khoản tiền nào từ những ý tưởng, chiến lược và những chương trình của chúng tôi. Kết quả sẽ phụ thuộc vào bạn. Những con số chúng tôi đưa ra ở đây là kết quả của riêng chúng tôi, nó không có nghĩa bạn sẽ đạt được như vậy. Bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn như nhiều người khác đã đạt được sau khi tham gia chương trình, hoặc có thể bạn cũng cần thời gian để đạt được những kết quả đó. Tất cả phụ thuộc vào bạn. Chúng tôi chỉ cam kết rằng sẽ hỗ trợ và phục vụ bạn tốt nhất để bạn đạt kết quả.
Copyrights @ Rainmaker ™ | Chính sách & Quyền riêng tư